Sunday 14 October 2012

แหวนนกฮูก /Owl ring

Owl ring stitch with coffee
 
Make to order  นางอยากได้นกฮูก  ถึงจะมีความชอบนก ชอบสัตว์ปีก ชอบสีสันของมัน
แต่ นกฮูก กลับไม่อยู่ในอันดับต้น ๆ ในใจที่คิดอยากจะปัก ไม่อยากคิดว่า เพราะมันฮิตงั้นหรือ
ฉันไม่ชอบของฮิตจริง ๆ ด้วย

ช่วงนี้กำลังสนุกกับการเอาสีธรรมชาติมาเล่น เมื่อนกฮูกตกมาถึงมือ นาทีต่อมาฉันก็คิดถึงกาแฟ
กาแฟกับนกฮูก เข้าคู่กันได้ดี  ระบายเข้าไป ตั้งใจอยากให้มีกลิ่นกาแฟ

แมวที่ว่าหยิ่งแล้ว  นกฮูกที่มีความเหมือนแมว..ดูเหย่อหยิ่งกว่า ร้ายกาจอยู่ในที
เผลอเมื่อไร ก็จะโดนจับไปกินซะงั้น ถ้าคุณเป็นหนู ฉันเลยอยากให้มันดุ อย่างที่สเก็ตไว้ จะใช้สีดำปัก


แต่ปักออกมาก็ไม่เป็นแบบที่วาดไว้ในใจ ใส่เส้นไปเรื่อย ๆ ในที่สุดความเป็นตัวเองก็ออกมาระเริง 
ฉันเป็นคนหวาน จะต้องให้ย้ำกับตัวเองไปอีกเท่าไร  ทำออกมาทีไรก็หวาน



แต่ทำเสร็จโดยรวมแล้ว ก็ชอบมาก รู้สึกได้ชัดถึงความเป็นตัวเอง
ก็ได้แต่หวังว่า คนสั่ง ก็จะชอบด้วย
 

No comments:

Post a Comment